PHÁT TRIỂN
THỂ CHẤT
|
- Trẻ biết phối hợp vận động tay, mắt.
- Trẻ có khả năng phối hợp khéo léo cử động bàn tay, ngón tay.
- Trẻ biết tham gia chơi cùng cô.
- Trẻ có một số nề nếp, thói quen tốt trong sinh hoạt.
|
VCTL:
- Ráp hình quả.
- Ráp hình con vật.
-Xâu hạt.
- Mở sách, xem tranh.
- Lồng hộp tròn, vuông.
VCNT:
- Ném bóng vào rổ.
- Ai ném xa hơn.
- Lộn cầu vồng.
- Tập tầm vông.
- Ăn: Làm quen chế độ ăn cháo nấu với các thực phẩm khác nhau.
- Ngủ: Làm quen chế độ ngủ 1 giấc.
- Vệ sinh: Tập ra ngồi bô khi có nhu cầu vệ sinh.
|
- Ngồi lăn bóng.
- Đứng ném bóng.
|
- Kỹ năng biết gọi cô khi có nhu cầu vệ sinh,; gọi cô khi bị ướt, bị bẩn.
|
PHÁT TRIỂN
NHẬN THỨC
|
- Trẻ biết được tên phương tiện giao thông.
- Trẻ biết chỉ, lấy, nói tên đúng đồ dùng, đồ chơi, quả quen thuộc.
- Trẻ nhận biết được quả và ráp lại đúng hình.
- Trẻ biết được tên của mình và biết được hình ảnh của mình trong gương.
|
VCTL:
- Ráp hình quả.
|
- Nhận biết: “ Xe máy”
- Nhận biết: “Quả đu đủ”.
- Nhận biết phân biệt: “Xe ô tô, xe máy”
- Tên của bản thân.
- Hình ảnh của bản thân trong gương.
|
PHÁT TRIỂN
TÌNH CẢM, KỸ NĂNG XÃ HỘI VÀ THẨM MỸ
|
- Trẻ biết nghe hát và vận động đơn giản theo nhạc.
- Trẻ biết cách sử dụng đồ dùng, đồ chơi.
|
VCTL:
- Trò chơi giả bộ: Chị chơi với em, em muốn bế, em khát nước, em đói bụng.
- Chơi với nhạc cụ: Gõ phách tre, gáo dừa, máy casset…
|
- VĐTN: Bắc kim thang.
- Nghe hát: Bắc kim thang
|